Chỉ số CTR (Click through rate) hay còn gọi là chỉ số nhấp chuột được xem là một trong những yếu tố quan trọng đối với các marketer đặc biệt là những marketer chuyên về chạy paid traffic.
Để một chiến dịch thành công bạn sẽ cần phải tạo ra được một content hấp dẫn trong đó bao gồm: tiêu đề, hình ảnh, nội dung quảng cáo,…
Trong các yếu tố trên thì tiêu đề quảng cáo là một trong những điều quan trọng nhất mà những người làm marketing như chúng ta cần phải để ý.
Ở phạm vi bài viết này, Thành sẽ chia sẻ 70 tiêu đề giật tít hấp dẫn và có được chỉ lệ nhấp chuột (CTR) tốt hơn.
- TẠI SAO ____________ ?
- Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về ____________
- Đừng đọc bài viết này nếu ____________
- Lật tẩy những cách kiếm tiền bằng____________
- 4 lời nói dối về ____________; cứ tin nếu bạn muốn
- Kinh ngạc bí mật sau____________
- Hé lộ điều ít ai biết về____________
- 5 cạm bẫy của ____________: tạm biệt ____________ mãi mãi
- Tìm hiểu vì sao hàng ngàn ____________ làm ____________ mỗi ngày
- 30 điều bạn thường bỏ qua nhưng cực quan trọng trong ____________
- Hàng trăm____________không thể sai được. Tại sao____________
- “Ngã ngửa” khi biết sự thật đằng sau____________
- Dân tình sục sôi với chuyện____________
- 3 nguyên tắc bất di bất dịch để____________
- Đằng sau____________gây sốc của____________
- Không thể cầm lòng trước____________
- Shock với____________cực lớn của____________
- Tất tần tật những sự thật hay ho thú vị của____________
- Cảnh báo: nếu bạn vẫn ____________, bạn phải ____________
- 6 sự thật chẳng ai biết về ____________
- 4 bí kíp “thần thánh” giúp____________ dễ dàng hơn bao giờ hết
- Hãy coi chừng nếu ____________
- Sau khi xem/ đọc____________bạn sẽ muốn____________ ngay lập tức
- 13 sự thật tuyệt vời không ai dạy cho chúng ta về____________
- Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ____________
- Sai lầm chết người____________mắc phải khi____________
- 7 ____________ sai lầm mà mọi ____________ đều mắc phải
- Sự thật và Dối trá trên ____________
- 5 bí mật các chuyên gia ____________ không muốn bạn biết
- Tôi xin được vén bức màn bí mật về____________
- ____________ như một chuyên gia trong 5 bước đơn giản
- ____________ tồi tệ nhất thế giới về ____________
- 9 điều mà ____________ của bạn đang lừa dối bạn về ____________
- 33 thủ thuật để ____________ nhiều hơn và ____________ ít hơn
- 10 câu hỏi sẽ khiến cho ____________ của bạn xấu hổ
- 6____________ bạn cần ngừng lại ngay lập tức
- Bạn đang tự lừa dối bản thân về ____________
- ___________ lừa đảo và cách phòng tránh
- 3 bí mật mà ____________ của bạn không muốn cho bạn biết
- 7lý do khiến ____________ là những ____________ tồi tệ nhất
- Cho tôi 9 phút và tôi sẽ cho bạn____________
- 5 lý do khiến ____________ tốt hơn ____________
- 6 luật lệ ____________ cần được phá vỡ
- 9 cách để đột phá ____________ của bán mà không cần ____________
- Cuối cùng thì bạn cũng có thể____________trong____________
- Cảnh báo:Đừng____________nếu bạn____________
- Thoát khỏi____________một lần và mãi mãi
- 7 lối tắt bí mật trong____________
- 8 điều nên thử khi ____________
- 5cách nhanh chóng và dễ dàng để ____________
- 7bài học về ____________ tôi đã không dễ dàng mà học được
- Nếu bạn đã chán ngấy____________, hãy thử____________
- ___________ như điên
- ___________phơi bày bí mật của____________
- 6việc ____________ bạn có thể làm trong vòng ít hơn 10 phú
- Làm sao để tránh____________: một bí mật về____________
- Cách ít người biết để ____________
- 15 thủ thuật ____________ cho ____________
- Kinh ngạc bí mật về____________
- Suốt ____________năm qua chưa ai phát hiện ra điều này ở____________
- Tiết lộ kinh ngạc____________
- Hé lộ điều ít ai biết về____________
- Lý do thôi thúc bạn nên____________
- Lý do____________sẽ vẫn cứ “hot” dù ba năm đã trôi qua
- Đây mới là ý nghĩa thực sự của____________
- 99% người dùng không biết về____________
- Thật không thể tin nổi____________
- Đừng đầu tư tiền vào____________, thay vào đó hãy mua ngay____________
- Sống sung sướng như ông hoàng bà tướng với____________
- Đây chính là____________mà mọi người thèm muốn
Nhìn tổng thể lại thì mọi thủ thuật, tip, trick,… để tăng CTR đều phải tập trung vào người dùng là chủ yếu, bạn không nhất thiết phải tìm kiếm các kỹ thuật cao siêu mà thay vào đó hãy cố gắng đặt mình vào trạng thái của người dùng để xem họ muốn gì, đôi khi một tiêu đề đơn giản nhưng truyền tải đúng thông điệp mà người dùng quan tâm tới còn hiệu quả hơn các kỹ thuật cao siêu.
Hy vọng những chia sẻ ngắn trên đây sẽ giúp bạn gia tăng chỉ số CTR cho bài quảng cáo và đạt hiệu quả thật tốt.
Nếu bạn gặp phải những khó khăn, vấn đề mà Thành chưa nói đến trong bài viết thì bạn hãy để lại bình luận bên dưới để nhận được hỗ trợ nhé!